top of page
  • Writer's pictureLê Hồng Được

Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata


Trung tâm tư vấn du học Việt Hàn Kanata là trung tâm đầu tiên và tiên phong trong cả nước trong lĩnh vực tư vấn du học cho học sinh Việt Nam sang Hàn Quốc du học.

Được thành lập từ năm 2005, chúng tôi đã đưa rất nhiều học sinh thanh niên Việt nam sang Hàn Quốc du học và đạt được nhiều thành quả tốt đẹp. 






Khác với các trung tâm khác, trung tâm chúng tôi được thành lập với tôn chỉ thúc đẩy mối quan hệ giao lưu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giữa hai nước ngày càng mạnh mẽ hơn, tạo điều kiện cho thanh niên sinh viên Việt Nam có cơ hội tìm hiểu một đất nước tiên tiến trên thế giới nhưng rất gần gũi với Việt Nam, được nắm bắt những kiến thức tiên tiến, nâng cao giá trị của bản thân và hình ảnh của đất nước, và chờ đợi trong tương lai rằng những thanh niên sinh viên Việt Nam sẽ sau khi được đào tạo tại Hàn Quốc sẽ trở thành một nhân tố đưa đất nước Việt Nam sánh vai cùng với các nước khác trên thế giới, giống như người Hàn Quốc đã bôn ba học hỏi trong suốt cả quá trình xây dựng đất nước của họ trước đây.

Giáo dục chính là bí quyết lớn nhất để Hàn Quốc trở thành một cường quốc kinh tế  như hiện nay. Muốn nâng cao giá trị của mình và đưa đất nước đi lên, thanh niên sinh viên Việt Nam chỉ còn một con đường là phải tìm mọi cách để tiếp cận, học hỏi và lĩnh hội những kiến thức của các nước tiên tiến, mà Hàn Quốc là một đất nước điển hình.

Với kinh nghiệm của những người đã từ du học tại Hàn Quốc từ năm 1995 và những kinh nghiệm tư vấn trong thời gian vừa qua, đội ngũ tư vấn của trung tâm chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sẽ mang lại cho các bạn thanh niên học sinh chúng ta những thông tin sát thực nhất, chính xác và cập nhật, hiệu quả, giúp các em học viên có thể có sự lựa chọn phù hợp , hướng tới một tương lai tốt đẹp.

Chúc các bạn luôn nỗ lực để thành công

4 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page